Love in the air

Loving Bear

Loving Bear

Ngoảnh đi ngoảnh lại yêu được một năm rồi! Mình không có may mắn trong chuyện tình cảm, cứ tưởng ế =)) nên đến tận năm ngoái mới bắt đầu tập yêu =)). Yêu rồi thấy nó bình thường như hơi thở vậy, rất nhẹ nhàng và bình thản. Càng dục lại càng thở dốc. Chỉ khi bản thân không mong đợi điều gì cao siêu là khi cảm thấy mình đã sẵn sàng.

Cuộc sống ở Sydney sôi nổi như chính con người của mình vậy. Sau hơn 7 tháng ở Việt Nam chờ nhập học, về lại Úc mình như chim sổ lồng, như hổ về rừng, như heo gặp cám lợn (chà, hơi bôi bác con heo!). Tóm cái váy lại, những sinh hoạt, công việc và học tập của mình được phát huy tốt hơn ở đây. 4 năm ở Melbourne đã phát triển cho mình đầy đủ những kĩ năng mềm trong các hoạt động ngoại khoá của sinh viên, kĩ năng tư duy, và cả những người bạn tri kỉ. Chọn lên Sydney học là một quyết định dứt khoát, phù hợp với tính thích bay nhảy của mình. Mình yêu Melbourne nhưng không hề luyến tiếc. Tuyệt vời hơn khi nhận ra ở Sydney tạo quá nhiều điều kiện cho mình phát huy và lấp đầy những khoảng trống phân loại cảm xúc còn thiếu.

Cuộc tình cám lợn chẳng biết bắt đầu từ đâu.. Là một ngày cuối tháng 10 năm ngoái, cũng là lúc mới có job sau 3 tháng ở Sydney. Lần hẹn đầu tiên mà mình đi làm về trễ. Tưởng nó tới pick up mà ai dè nó chờ ở bến xe buýt. Kết cuộc là cộng thêm 1 tiếng rưỡi chờ xe (?!) Tưởng chỉ hẹn cà phê thôi, nhưng những cuộc nói chuyện về những chuyến đi làm mình bị cuốn hút. Cuộc tình cám lợn nay đã tiến hoá thành hiệp sĩ lợn với 2 cái cánh bé tí, vì cả 2 đều thích du lịch điên đảo.

Một năm qua, yêu điên đảo!

Cuộc tình cám lợn chẳng biết sẽ kết thúc ra sao… Liệu mỗi buổi sáng có sẵn ly cà phê nóng? Liệu những chuyến xe train về nhà không còn quá xa? Liệu những kế hoạch du lịch sẽ được thực hiện lần lượt? Liệu sẽ còn ai nhớ mình ngay cả trong lúc đang trò chuyện? Liệu cái này chứ không phải cái kia?

Sống cho những khoảnh khắc hôm nay, để ngày mai là những câu chuyện mà hôm nay không bao giờ kể.

Love you! 29.10.2013

Leave a Reply

